Giai đoạn 3: Ổn định

Ngày tải lên: 17h19 - 14/11/2022

Giai đoạn 3: Ổn định

Trong giai đoạn thành lập, hoạt động kinh doanh của công ty dường như đã “chín muồi” và phát triển rực rỡ, với một lượng lớn khách hàng thân thiết trên thị trường. Tốc độ tăng trưởng doanh số không còn bùng nổ như trước nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Kinh doanh cũng đang trở thành một “con đường” với các quy trình được áp dụng để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và phát triển lâu dài.

Gian đoạn tối ưu
Gian đoạn ổn định 

Tại thời điểm này, các công ty có thể "nghỉ ngơi" và hài lòng với thành quả của họ. Các doanh nhân đã làm việc chăm chỉ và họ cũng cần thư giãn, nhưng thị trường vô cùng khắc nghiệt, khắc nghiệt và cạnh tranh. Do đó, các công ty cần một chỗ đứng vững chắc hơn trong bức tranh lớn hơn. Những thứ như yếu tố kinh tế, cạnh tranh hoặc xu hướng thay đổi và xu hướng trên thị trường tiêu dùng có thể nhanh chóng "hoàn tác" nỗ lực của một công ty. Do đó, vòng đời của một công ty được thành lập phải dựa trên các chức năng đổi mới và năng suất.
Để có thể cạnh tranh trên thị trường vốn, các chủ doanh nghiệp cần các doanh nghiệp tốt hơn và lớn hơn, đồng thời tự động hóa và nâng cấp thiết bị để tăng năng suất kinh doanh. Lợi nhuận, khoản vay ngân hàng, nhà đầu tư và huy động vốn cộng đồng có thể được sử dụng để tài trợ cho giai đoạn này.